Chính sách

Chính sách đổi hàng

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA NEXT1688

 

1. Trường hợp gửi nhầm hàng

 

Thông thường với trường hợp người bán gửi nhầm hàng, người bán thường yêu cầu khách hàng hoàn trả lại đúng sản phẩm đó về lại trụ sở của họ. Sau đó, họ mới hoàn lại số tiền hoặc gửi lại sản phẩm đúng.

 

Nhằm phục vụ khách hàng được tốt nhất Next1688 sẽ phản hồi, thương lượng với người bán. Trong trường hợp bắt buộc phải gửi trả hàng và lỗi thuộc về khâu vận chuyển thì Next1688 sẽ chịu phần chi phí gửi trả hàng từ Việt Nam sang Trung Quốc cho quý khách.

chinh sách đổi trả hàng next1688

 

2. Trường hợp hàng gửi bị thiếu

 

a. Hàng hóa thiếu số lượng so với lúc đặt mua

 

Phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng, Next1688 sẽ yêu cầu người bán gửi lại số hàng bị thiếu hay bồi thường giá trị món hàng bị thiếu:

 

- Nếu người bán hoàn trả 100% giá trị số hàng bị thiếu, Next1688 sẽ hoàn lại toàn bộ giá trị số tiền kèm chi phí vận chuyển, phí giao dịch của đúng món hàng bị thiếu đó.

 

- Nếu người bán đồng ý gửi thêm sản phẩm bị thiếu, khách hàng sẽ được nhận hàng mới mà không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.

 

b. Hàng bị thiếu bộ phận/chi tiết

 

Nếu người bán sẵn sàng gửi thêm phần bộ phận/chi tiết bị thiếu, khách hàng sẽ được nhận hàng và không bị phát sinh thêm chi phí.

 

Việc khiếu nại, phản hồi và thương lượng với người bán/ bộ phận chăm sóc khách hàng của Next1688 sẽ phụ thuộc vào tùy từng trường hợp cụ thể và tùy vào khả năng hỗ trợ của người bán/nhà cung cấp mà mức độ được bồi thường sẽ khác nhau. Thông thường với trường hợp người bán không thể gửi thêm phần thiếu, người bán thường yêu cầu khách hàng hoàn trả lại đúng sản phẩm đó về lại trụ sở của họ. Sau đó, họ mới hoàn lại số tiền hoặc gửi lại sản phẩm hoàn chỉnh khác để thay thế.

 

3. Trường hợp hàng hóa gãy, vỡ, biến dạng hoặc bị lỗi, hỏng, không sử dụng được

 

a. Nếu lỗi do phía người bán

 

Phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng, Next1688 sẽ yêu cầu người bán bồi thường giá trị món hàng hoặc sẽ gửi lại sản phẩm thay thế:

 

- Nếu người bán đồng ý hoàn trả 100% giá trị mặt hàng, Next1688 sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền của món hàng đó kèm chi phí vận chuyển, phí giao dịch của đúng món hàng đó.

- Nếu người bán đồng ý gửi lại sản phẩm thay thế mà không yêu cầu gửi trả hàng đã bị hư, khách hàng sẽ được nhận hàng mới mà không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.

- Việc khiếu nại, phản hồi và thương lượng với người bán/ bộ phận chăm sóc khách hàng của Next1688 sẽ phụ thuộc vào tùy từng trường hợp cụ thể và tùy vào khả năng hỗ trợ của người bán/nhà cung cấp mà mức độ được bồi thường sẽ khác nhau. Next1688 chỉ có thể hoàn lại đúng số tiền mà phía họ bồi thường lại cho khách hàng.

 

Lưu ý: Trường hợp người bán yêu cầu gửi trả hàng hóa đã bị hư hỏng (để được bồi thường) thì khách hàng sẽ là người chịu phần chi phí gửi trả hàng từ Việt Nam về trụ sở người bán (Vì phần lỗi xuất phát từ phía người bán, và Next1688 chỉ là nơi cung cấp dịch vụ mua hộ, chuyển hàng nên Next1688 chỉ có thể hỗ trợ việc phản hồi, thương lượng với người bán).

 

b. Nếu lỗi do khâu vận chuyển của Next1688

 

Next1688 sẽ hoàn lại 100% giá trị món hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất. Rất mong quý khách hàng sẵn lòng hợp tác với Next1688 để giải quyết từng trường hợp cụ thể.

NEXT 1688 - MÃI MÃI SỰ TẬN TÂM!