Chính sách

Quy định dành cho người mua hàng

Kính gửi quý khách hàng, những điều khoản bên dưới được quy định nhằm đảm bảo trách nhiệm và quyền lợi của khách hàng và công ty vận chuyển Next1688. Các vấn đề sẽ được hai bên bàn bạc và giải quyết một cách minh bạch và đảm bảo quyền lợi của khách hàng cao nhất.

 

Khi quý khách đồng ý sử dụng dịch vụ vận chuyển của công ty Next1688 đồng nghĩa với việc đã đồng ý với các điều khoản sau đây:

Điều 1: Những mặt hàng không nhận mua hộ -  gửi vận chuyển

– Các chất ma túy và chất kích thích thần kinh.

– Vũ khí đạn dược, trang thiết bị kỹ thuật quân sự.

– Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động, ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại công cộng chống lại nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

– Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.

– Các vật phẩm hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh, cấm xuất khẩu, nhập khẩu.

– Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền.

– Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim…), các loại đá quý hay các sản phẩm khác được chế biến từ kim khí quý, đá quý.

 

Điều 2: Vật gửi có điều kiện

– Hàng hóa kinh doanh phải có chứng từ, hóa đơn đúng theo quy định pháp luật.

 

Điều 3: Quy định giá cước

– Bảng giá vận chuyển đã bao gồm thuế nhập khẩu nhưng không bao gồm VAT và giá cước vận chuyển nội địa ở nước ngoài.

– Giá trọn gói tới tay khách hàng nội thành Hà Nội có bán kính <10 Km. Khách hàng tại Hồ Chí Minh cộng thêm 10,000 vnđ/kg giá cước vận chuyển.

– Đối với khách hàng ở các tỉnh ngoài Hà nội và Hồ Chí Minh thì phải cộng thêm phụ phí vận  chuyển nội địa tại Việt Nam,

 

Điều 4: Cách thức thanh toán

– Khách hàng đặt cọc 70% giá trị đơn hàng đối với dịch vụ mua hộ.

– Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng với hàng vận chuyển hoặc chuyển khoản trước khi đi giao hàng.

 

Điều 5: Cách tính cân nặng

Theo quy định hàng không Quốc Tế IATA: Trọng lượng thực và cồng kềnh, chọn số lớn hơn.

Theo trọng lượng thực tế ( Kg )

Theo trọng lượng thể tích, tính theo công thức : Dài x Rộng x Cao (cm)/ 6000

 

Điều 6: Giải quyết khiếu nại

– Giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại của các bưu phẩm có thời gian gửi không quá 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng hóa.

-Tất cả các vấn đề liên quan đến giao hàng, xử lý các vấn đề phát sinh quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của Next1688

– Tất cả các khiếu nại sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng cũng như đội ngũ nhân viên của Next1688 xử lý và có phản hồi chậm nhất trong vòng 7 ngày làm việc.

 

Điều 7: Trách nhiệm của người gửi

– Khai báo đúng và đầy đủ thông tin liên quan trên biên nhận.

– Gói bọc đảm bảo an toàn cho hàng hóa, chuẩn bị đầy đủ giấy tờ hóa đơn nếu có thu hộ. (Next1688 có nhận hỗ trợ hướng dẫn cách bọc, gói hàng để tiết kiệm diện tích, gửi được nhiều hàng và tránh cồng kềnh)

– Thanh toán đầy đủ cước phí.

 

Điều 8: Trách nhiệm của người nhận

– Khách đến nhận phải xuất trình giấy tờ tùy thân chứng minh sự hợp pháp hoặc giấy giới thiệu của công ty/ cơ quan.

– Kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng.

– Thanh toán đầy đủ cước phí

 

Điều 9: Trách nhiệm của Next1688

– Kiểm tra tính hợp pháp của bưu gửi trước khi chấp nhận, có thể từ chối nếu hàng hóa không hợp pháp, có khả năng nguy hại đến người vận chuyển hàng.

– Đảm bảo an toàn hàng hóa kể từ khi nhận hàng đến khi giao cho người có quyền nhận.

 

Điều 10: Miễn trừ trách nhiệm đền bù với Next1688 trong các trường hợp sau:

– Hàng hóa đã được giao đúng thỏa thuận.

– Người gửi không cung cấp đầy đủ thông tin các giấy tờ cần thiết cho việc giao hàng dẫn đến các thiệt hại như hàng hóa hư hỏng do để lâu, bị phạt vi phạm,bị tịch thu hàng hóa.

– Hàng hóa bị hư hại, mất mát do lỗi của bên nguồn gửi hàng vận chuyển.

– Bị cơ quan nhà nước có thẩm quyền tịch thụ hoặc tiêu hủy do nội dung bên trong vi phạm các quy định cấm gửi của pháp luật.

– Người gửi không có chứng từ xác nhận việc gửi hàng vận chuyển.

NEXT 1688 - MÃI MÃI SỰ TẬN TÂM!