Tin tức

Thông báo tuyển nhân sự vị trí nhân viên dịch vụ khách hàng

I- VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG 
II- MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Làm đầu mối thông tin hàng hóa, giao dịch với khách hàng trong và ngoài nước.
- Nhận, cung cấp thông tin hàng hóa giữa đối tác và các Ban Kinh Doanh
- Theo dõi và cập nhật thông tin hàng hóa, chứng từ xuất trên hệ thống kịp thời.
- Theo dõi và xử lý các sự cố dịch vụ sớm nhất trên toàn hệ thống.
- Phối hợp kịp thời, hiệu quả với các bộ phận khác trong PCS để hoàn thành tốt công việc.
- Phối hợp với các phòng ban khác để nâng cao chỉ tiêu chất lượng dịch vụ hàng năm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
III- YÊU CẦU CÔNG VIỆC: 
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ưu tiên tốt nghiệp ngoại ngữ hoặc ngành dịch vụ khách hàng
- Có kỹ năng mềm đặc biệt là kỹ năng trình bày, thuyết phục, giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giao dịch với các đối tác nước ngoài.
- Có khả năng làm việc áp lực cao.
- Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế
IV - QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản trên 5 triệu + lương khoán theo DT và LN của Công ty.
- Được thưởng ít nhất 02 tháng lương trở lên.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được tham gia các khoá đào tạo chuyên môn.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế …và chế độ khác đầy đủ theo quy định của luật lao động. 
- Cơ hội phát triển năng lực và thăng tiến trong công việc.
V- THÔNG TIN LIÊN HỆ
Tên công ty: Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Trực Tuyến PCS.
Địa chỉ làm việc: Số 8, Đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN
Hồ sơ gửi qua email luatlt@pcs.vn
HOTLINE: 0983354899